Có nên độ vỏ xs max lên 13 pro max hay không?

0
Độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max

Là mẫu iPhone đã có hơn 4 năm tuổi thọ, nhiều người dùng sẽ có mong muốn tân trang chiếc điện thoại của mình và thắc mắc liệu có nên độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max không? Nếu chiếc iPhone của bạn đang gặp các vấn đề về vỏ ngoài, bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được giải pháp tốt nhất để tân trang lại chiếc điện thoại của mình đấy!

Độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max – Nên hay không?

Là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng bởi các yếu tố như môi trường, nhiệt độ, va đập,…vỏ iPhone XS Max sẽ dần xuống cấp và mất dần vẻ đẹp ban đầu sau thời gian dài sử dụng. Vậy khi nào bạn nên tân trang lại vẻ về ngoài chiếc iPhone XS Max của bạn? Và việc độ vỏ iPhone XS Max có lợi ích gì về lâu dài cho thiết bị?

Khi nào nên độ vỏ cho chiếc iPhone của bạn?

Phần vỏ ngoài có lẽ là bộ phận chịu nhiều ảnh hưởng nhất bởi những yếu tố như môi trường, va đập,…trong số các bộ phận của chiếc iPhone XS Max. Bởi vậy mà vời gần 5 năm tuổi thọ, không ít nhiều gì thì diện mạo chiếc iPhone XS Max của bạn cũng sẽ bị xuống cấp so với bạn đầu.

Độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max

Nếu chiếc điện thoại của bạn đang gặp các vấn đề như vỡ mặt lưng, các cạnh viền bị móp, méo hay nặng hơn là biến dạng một phần hay khung máy bị cong nặng khiến màn hình không thể ôm sát vào sườn máy thì đã tới lúc chiếc XS Max cần được tân trang lại phần vỏ ngoài rồi đấy.

Độ vỏ iPhone XS Max có lợi ích gì?

Việc độ vỏ iPhone XS Max lê 13 Pro Max sẽ giúp chiếc điện thoại của bạn lấy lại được vẻ đẹp ban đầu. Thậm chí, với thiết kế vuông vức của iPhone 13 Pro Max, chiếc điện thoại iPhone XS Max của bạn sẽ còn đẹp hơn nhờ sở hữu một diện mạo mới nổi bật hơn.

Độ vỏ iPhone XS Max có lợi ích gì?

Ngoài việc giúp cho thiết bị được đẹp hơn, thời thượng hơn, việc độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max sẽ còn đảm bảo cho các loại bụi bẩn, hơi ẩm,…không thể lọt được vào bên trong thiết bị và gây ảnh hưởng tới các linh kiện bên trong. Nhờ đó mà bạn sẽ còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay vì phải sửa chữa, thay mới các linh kiện bị hỏng.

Độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max có làm ảnh hưởng tới phần cứng bên trong không?

Việc độ vỏ thực chất chỉ đơn giản là việc thay đổi lớp vỏ ngoài cho chiếc điện thoại của bạn và không tác động gì tới các linh kiện bên trong thiết bị. Vậy nên việc độ vỏ iPhone XS Max sẽ không gây bất kỳ ảnh hưởng nào tới chiếc điện thoại của bạn và khiến cho thiết bị đẹp hơn, bắt mắt hơn.

Độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max ở đâu uy tín?

Trái ngược với việc sửa chữa, thay mới linh kiện, việc độ vỏ iPhone XS Max là một công việc vô cùng đặc biệt, yêu cầu đơn vị sửa chữa vừa phải có tay nghề cao, vừa phải có nguồn cung vỏ ngoài chất lượng, uy tín. Vậy nên bạn sẽ không thể độ vỏ cho iPhone XS Max tại các đơn vị nhỏ lẻ.

Độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max ở đâu uy tín?

Thay vào đó, bạn có thể tới tân trang lại vỏ cho chiếc iPhone XS Max của mình tại các cửa hàng Điện Thoại Vui tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, nguồn cung các phụ kiện, linh kiện uy tín, chính hãng, bạn có thể dễ dàng độ vỏ theo đúng màu sắc mình yêu thích.

Ngoài ra, toàn bộ quá trình kiểm tra, thẩm định và vệ sinh trước khi tân trang thiết bị tại Điện Thoại Vui đều hoàn toàn miễn phí để bạn có thể độ vỏ cho chiếc iPhone XS Max của mình với chi phí thấp nhất.

Tạm kết

Trên đây là toàn bộ các thông tin về việc độ vỏ iPhone để giúp bạn có thể biết được liệu có nên độ vỏ iPhone XS Max lên 13 Pro Max không. Đồng thời, bài viết còn gợi ý cho bạn một địa chỉ uy tín để bạn có thể yên tâm độ vỏ cho chiếc iPhone XS Max của mình với chi phí thấp nhất.

Previous article6 mẹo khắc phục iPhone chỉ sạc pin đến 80% cực kỳ hữu ích
Next articleTop cách khoá ứng dụng trên iphone mới nhất hiện nay