TOP các bàn phím Razer tốt nên mua dành cho game thủ hiện nay

0
bàn phím Razer tốt

Razer là một trong những cái tên nổi tiếng trên thị trường điện tử hiện nay, sản sinh ra những sản phẩm bàn phím Razer tốt nhất. Nhờ sự đa dạng trên nhiều phân khúc khác nhau, Razer chiếm hữu một thị phần không hề nhỏ và đang nhận được nhiều sự yêu mến từ người dùng. Tuy nhiên, đâu mới chính là thiết bị bàn phím Razer chất lượng tốt mà người dùng nên lựa chọn? Cùng CellphoneS tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Bàn phím Razer tốt Razer Cynosa V2

Cynosa V2 là một trong những sản phẩm bàn phím Razer tốt sở hữu thiết kế nổi bật, thu hút được sự chú ý của người dùng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết bị được nâng cấp từ phiên bản bàn phím Razer Cynosa đã được ra mắt trước đó với nhiều cải tiến vượt trội về thiết kế và tiện ích thông minh. Người dùng có thể tận hưởng cảm giác đắm chìm với 16.8 triệu màu cùng bộ hiệu ứng đa dạng.

bàn phím Razer tốt

Các phím nút cấu thành nên bàn phím Razer Cynosa V2 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, đem tới sự bền bỉ trong quá trình sử dụng. Đồng thời, khả năng tùy chỉnh RGB của Cynosa V2 cũng hiện đại hơn nhờ hệ thống chiếu sáng đặc biệt trên mỗi phím.

Đặc biệt, bàn phím có thể tự động đồng bộ hoá ánh sáng với các hiệu ứng ánh sáng của các tựa game nổi tiếng như: Overwatch, Fortine… Thiết kế đặc biệt này đem tới những trải nghiệm ấn tượng và sảng khoái mà người dùng gần như không thể tìm thấy ở bất kỳ thiết bị bàn phím nào.

Bàn phím Razer Ornata V3

Bàn phím Razer Otama V3 chắc chắn là cái tên không thể thiếu ở trong danh sách này. Sở hữu thiết kế hiện đại, lung linh từ hệ thống 16.8 triệu màu sắc huyền ảo, cùng chất lượng bền bỉ, chắc chắn của keycap, Ornata V3 sẽ đem tới cho người dùng những trải nghiệm gõ phím mượt mà và chính xác tuyệt đối.

bàn phím Razer tốt

Thiết bị cũng được tích hợp thêm bộ kê tay được làm từ chất liệu nhựa hiện đại có thể dễ dàng được tháo rời khi cần thiết. Nhờ thiết kế này, người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm trong cả ngày dài mà không hề gặp phải tình trạng đau mỏi cổ tay. Bên cạnh đó, keycap của bàn phím cũng sẽ được hiệu chỉnh để phù hợp với nhiều môi trường và cường độ sử dụng khác nhau của người dùng.

Bàn phím Razer Huntsman Mini

Razer Huntsman Mini là phiên bản thu nhỏ của bàn phím Razer Huntsman đã được ra mắt trước đó. Dù sở hữu kích thước có phần tối giản hơn nhưng Huntsman Mini vẫn sở hữu đầy đủ tính năng hiện đại, tiên tiến, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Thiết bị sở hữu cảm biến quang học hiện đại, hỗ trợ quá trình gõ phím trở nên nhạy bén và chính xác hơn.

bàn phím Razer tốt

Hệ thống keycap của Huntsman Mini được chế tác từ chất liệu nhựa PBT cao cấp, đem tới sự bền bỉ, chắc chắn và không bị bào mòn trong quá trình sử dụng. Không dừng lại ở đó, thiết bị bàn phím thương hiệu Razer này còn sở hữu nhiều cấu hình cùng hiệu ứng ánh sáng bắt mắt, mang lại cho người dùng những trải nghiệm ưng ý nhất.

Bn phím Razer tốt Razer Huntsman Mini Mercury

Bàn phím cơ Razer Huntsman Mini Mercury là dòng sản phẩm bàn phím cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng, tin dùng. Các phím nút của thiết bị được thiết kế theo phong cách DoubleShot PBT đem lại sự nhẹ nhàng, chính xác trong từng thao tác chạm gõ của người dùng.

Razer Huntsman Mini Mercury

Một số lệnh, phím nóng cùng các chức năng phụ khác cũng được tích hợp thêm vào sản phẩm, hỗ trợ các thao tác của người dùng trong quá trình sử dụng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, hệ thống đèn LED trên Huntsman Mini Mercury cũng cực kỳ sắc nét, nhiều sắc màu khác nhau mang tới những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Ngoài các mẫu bàn phím giá rẻ này, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu bàn phím Corsair tốt nên mua năm 2022 hiện nay.

Nên mua bàn phím Razer ở đâu tốt, chất lượng?

Với những ưu điểm nổi trội mà mình sở hữu, đây chắc chắn là những sản phẩm bàn phím thương hiệu Razer chất lượng tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Để có thể sở hữu được thiết bị bàn phím Razer tốt, uy tín, bạn nên lựa chọn những cơ sở, cửa hàng phân phối công nghệ nổi tiếng và được mọi người tin dùng. Cửa hàng bán lẻ điện thoại CellphoneS là một gợi ý mà bạn có thể tham khảo.

Với mạng lưới hơn 100 cửa hàng phân bố trên khắp cả nước, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng sản phẩm được bày bán tại đây. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, cởi mở cùng chất lượng phục vụ đạt chuẩn 5 sao, CellphoneS sẽ mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất.

Trên đây là danh sách các bàn phím Razer tốt nên mua dành cho game thủ hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một thiết bị bàn phím chất lượng tốt và có những trải nghiệm tuyệt vời bên sản phẩm nhé!

Previous articleTOP Bàn phím Corsair tốt, siêu bền nên mua năm 2022
Next article3 cách kiểm tra pin iPhone đã bị thay chưa chính xác