Realme C30s review: Thiết kế, cấu hình, giá bán cụ thể

0
Realme C30s

Là mẫu điện thoại giá rẻ, sản phẩm Realme C30s có gì nổi bật để thu hút đối tượng khách hàng chính là những người dùng trẻ giữa một thị trường đã có quá nhiều sự cạnh tranh? Cùng tìm hiểu kỹ hơn về chiếc điện thoại được hứa hẹn sẽ “khuấy đảo phân khúc giá rẻ” trong bài Realme C30s review dưới đây nhé!

Realme C30s review

Nếu chỉ đánh giá về thiết kế, sẽ không ai có thể biết được Realme C30s là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Bởi Realme đã thực sự đầu tư vào mẫu điện thoại này để mang tới một thiết kế vô cùng trẻ trung, hiện đại và phù hợp với xu hướng.

Thiết kế C30s

Phần mặt lưng được trang trí các hoạ tiết sọc nổi vân chạy dài theo thân máy để có thể mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn hơn. Các cạnh điện thoại được vát vuông vức kết hợp cùng 4 góc bo cong khiến người dùng ngay lập tức liên tưởng tới những smartphone trung cấp thay vì một sản phẩm giá rẻ.

Realme C30s review

Không chỉ tạo bất ngờ với thiết kế mặt lưng, phần mặt trước của điện thoại Realme C30s cũng tạo được ấn tượng mạnh mẽ so với các đối thủ cùng phân khúc. Dù vẫn sở hữu màn hình “giọt nước” quen thuộc trong phân khúc giá rẻ nhưng Realme đã làm phần viền của điện thoại C30s trở nên mỏng hơn.

Cấu hình của C30s

Không chỉ ấn tượng trong thiết kế, sản phẩm còn có được một hiệu năng ổn định với một mức giá không quá cao. Ngay cả với các bài kiểm tra hiệu năng và trong trải nghiệm thực tế, C30s cũng mang tới một kết quả vô cùng khả quan để chứng minh được sự ổn định của mình.

Realme đã trang bị cho chiếc điện thoại C30s con chip 8 nhân SC9863A1 1,6GHz của Unisoc và GPU IMG8322. Dù không quá nổi bật trong các phân khúc tầm trung và cao cấp nhưng với phân khúc giá rẻ, vi xử lý tới từ Unisoc luôn là sự lựa chọn mà các hãng smartphone tin dùng.

Cấu hình

Realme C30s sẽ có tới hai tuỳ chọn về bộ nhớ là 32/64GB. Tuy dung lượng bộ nhớ 32/64GB ở thời điểm hiện tại không quá lớn nhưng vẫn sẽ đảm bảo đủ không gian cho người dùng lưu trữ thông tin và thoải mái cài đặt các ứng dụng.

Ngoài ra, C30s cũng sẽ có 2 tùy chọn về RAM là 2/3GB. Cấu hình của sản phẩm tuy không thể khiến người dùng ấn tượng như với thiết kế nhưng vẫn sẽ đảm bảo được khả năng hoạt động ổn định với các nhu cầu cơ bản như lướt web, sử dụng mạng xã hội, xem phim, chơi các tựa game phổ biến hiện nay,…

Cấu hình

Sự ổn định của Realme C30s sẽ còn tới nhờ vào viên pin 5000mAh được trang bị trên máy. Với dung lượng này, ngay cả với các tác vụ sử dụng nhiều năng lượng như chơi game, bật 3G/4G, xem TikTok, Youtube,…bạn vẫn có thể sử dụng một cách thoải mái cho tới cuối ngày mới cần phải sạc lại pin.

Có nên mua Realme C30s không?

Ngoài hiệu năng ổn định, thiết kế trẻ trung, phù hợp với xu hướng, điểm khiến cho sản phẩm “khuấy đảo phân khúc giá rẻ” đó chính là giá bán của sản phẩm này. Giá bán của C30s sẽ chỉ dao động trong khoảng từ 2 – 3 triệu đồng.

Có nên mua Realme C30s không?

Đây thực sự là một mức giá khá rẻ, đặc biệt là khi Realme đã rất chịu đầu tư để có thể mang tới một sản phẩm vừa có thiết kế bắt mắt, vừa có hiệu năng đáp ứng được tốt các nhu cầu giải trí cơ bản. Realme C30s sẽ rất phù hợp với những bạn trẻ có thu nhập chưa cao hay những ai đang tìm kiếm một chiếc smartphone ở mức cơ bản.

Nên mua Realme C30s ở đâu giá rẻ, uy tín

Realme C30s hiện đang được bán chính hãng tại các cửa hàng CellphoneS trên cả nước để bạn có thể dễ dàng sở hữu hay lựa chọn làm quà tặng cho các thành viên trong gia đình. Đi kèm với sản phẩm chính hãng, chất lượng là gói bảo hành dài hạn, uy tín cùng dịch vụ hỗ trợ nhanh chóng, nhiệt tình để bạn an tâm mua hàng tại CellphoneS.

mua ở đâu

Ngoài ra, với các ưu đãi và chương trình chiết khấu độc quyền, tối đa 5% giá trị sản phẩm, cho thành viên Smember, bạn sẽ còn sở hữu được chiếc Realme C30s với giá bán tốt nhất có thể tìm thấy trên thị trường.

Previous articleCấu hình Vivo Y77T: Có thực sự tốt?
Next articleCamera OPPO Reno10 Pro Plus: Chụp ảnh có đẹp không?