So sánh Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE: Chọn Sam hay Xiaomi?

0
Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE

Là 2 mẫu Tablet đến từ 2 thương hiệu khác nhau tuy nhiên cả Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE đều khiến người dùng cảm thấy ấn tượng với thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ. Vậy nên chọn Samsung hay Xiaomi? Dưới đây là chi tiết so sánh để các bạn tham khảo.

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE

Thiết kế cao cấp, linh hoạt

Máy tính bảng Xiaomi Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE đều sở hữu thiết kế cao cấp và vô cùng linh hoạt. Nhưng mỗi thiết kế lại thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp riêng.

Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE

Mi Pad 5 khá gọn nhẹ trong trọng lượng 511 g và độ mỏng chỉ 6.85 mm. Mặt lưng được làm bằng kim loại cao cấp vô cùng thời trang và thanh lịch. Phần viền được bo cong mềm mại ở các góc, mang đến sự tinh tế, sang trọng và thuận tiện khi mang theo bên mình.

Trong khi đó Galaxy Tab S7 FE vẫn nổi bật với thiết kế vát thẳng mạnh mẽ ở phần cạnh viền. Các góc cạnh được xử lý mềm mại hơn để mang lại sự thoải mái và không bị cấn tay khi cầm.

Mi Pad 5 nổi bật với màn hình cực chất lượng

Màn hình trên máy tính bảng Xiaomi MiPad thế hệ 5 được cho là ấn tượng hơn với độ phân giải 2.5K và hỗ trợ HDR10. Đặc biệt, khả năng hiển thị lên đến 1 tỷ màu giúp mang đến màu sắc rực rỡ của cuộc sống ngay trên màn hình.

Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE

Bên cạnh đó, Mi Pad 5 còn sở hữu tấm nền IPS LCD giúp hiển thị hình ảnh tốt. Công nghệ chống ánh sáng xanh và cảm biến ánh sáng kép giúp bảo vệ mắt cũng như giúp người dùng sử dụng lâu hơn mà không bị mỏi.

Trong khi đó Galaxy Tab S7 FE có màn hình kích thước lớn tới 12.4 inch. Phần viền bao quanh được thu nhỏ mang đến không gian hiển thị rộng rãi, thoải mái khi làm việc hoặc giải trí.

Màn hình của máy cũng cho chất lượng hình ảnh sắc nét với độ phân giải 1600 x 2560 pixel. Màn hình lớn giúp nội dung được hiển thị tối ưu khi cầm máy ở mọi chiều và mang đến trải nghiệm chơi game và giải trí hoàn hảo nhất.

Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE máy nào vượt trội hơn về hiệu năng

Xét về cấu hình thì Mi Pad 5 vượt trội hơn hẳn khi sở hữu chip Snapdragon 860. Trong khi đó Galaxy Tab S7 FE được trang bị chip Snapdragon 750. Tuy có sự chênh lệch nhưng cả 2 đều xử lý nhanh gọn các tác vụ chuyên nghiệp cũng như chơi game đỉnh cao.

Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE

Với bộ nhớ trong 128 GB Mi Pad 5 giúp bạn có thể lưu nhiều bộ phim truyền hình dài tập và những file tài liệu nặng hằng ngày. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 6 GB giúp xử lý đa nhiệm liên tục và mượt mà.

Galaxy Tab S7 FE sở hữu RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Từng đó cũng đủ để người dùng thoải mái thực hiện đa nhiệm. Đặc biệt máy hỗ trợ mở rộng thêm dung lượng qua thẻ nhớ SD.

Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE máy nào ấn tượng hơn với camera sau 13MP

Tuy không phải chuyên về chụp ảnh nhưng Xiaomi Mi Pad 5 gây ấn tượng với người dùng với những thông số chất lượng. Camera đơn có độ phân giải 13 MP với khả năng quay video 4K giúp ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ hàng ngày.

Máy ảnh selfie độ phân giải 8 MP ở mặt trước giúp mang đến những tấm ảnh khá chi tiết và video call chất lượng.

ấn tượng hơn với camera sau 13MP

Trên Tab S7 FE là camera có độ phân giải 8MP và camera trước 5 MP. Với camera này cũng đủ để người dùng có những bức ảnh chất lượng và những video độc đáo. Bên cạnh đó là hướng ngang hoàn hảo mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng.

Pin khủng, công nghệ sạc nhanh và bút Spen tiện dụng

Galaxy Tab S7 FE sở hữu lượng pin cực khủng 10090 mAh choo cường độ làm việc và giải trí liên tục trong nhiều giờ liền. Bên cạnh đó là công nghệ sạc nhanh công suất tối đa lên đến 45W giúp rút ngắn tối đa thời gian sạc.

Pin khủng, công nghệ sạc nhanh và bút Spen tiện dụng

Xiaomi Mi Pad 5 cũng được trang bị viên pin ấn tượng 8720 mAh và khả năng sạc nhanh 33W giúp phục hồi năng lượng một cách nhanh chóng.

Cả Galaxy Tab S7 FE và Mi Pad 5 đều tương thích với bút Spen. Từ đó bạn có thể thoải mái sáng tạo mọi lúc mọi nơi.

>>Xem thêm các mẹo thủ thuật điện thoại để đón xem các bài viết sản phẩm mới sắp ra mắt, các mẹo, thủ thuật sử dụng điện thoại iPhone, Anroid mới nhất hiện nay nhé.

Xiaomi Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE giá bao nhiêu?

Xiaomi Mi Pad 5 hiện đang được bán với giá 1.999 NDT (khoảng 7 triệu đồng). Trong khi đó Galaxy Tab S7 FE giá khoảng 10 triệu đồng.

Nên mua Xiaomi Mi Pad 5 hay Galaxy Tab S7 FE?

Hai sản phẩm trên đều đáp ứng khá tốt nhu cầu giải trí và làm việc. Bên cạnh đó ngoại hình của chúng cũng khá hấp dẫn.

Nếu bạn cần một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ hơn và giá thành tốt hơn thì Mi Pad 5 sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nhưng nếu bạn khá ngại với sản phẩm đến từ Trung Quốc thì Galaxy Tab S7 FE là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Nếu được lựa chọn bạn sẽ chọn sản phẩm nào giữa Mi Pad 5 và Galaxy Tab S7 FE. Hãy chia sẻ với chúng tôi bạn nhé.

>> Xem thêm: Nubia Red Magic 6R giá bao nhiêu hiện nay, đánh giá nên mua không?

Previous articleCách chuyển đổi file Excel sang PDF dễ dàng nhanh chóng
Next articleNubia Red Magic 6R giá bao nhiêu, đánh giá nên mua không?