Giá GTX 1650 DDR6 bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng, giá tốt?

0
Giá GTX 1650 DDR6 bao nhiêu? Mua ở đâu

Hiện nay giá GTX 1650 DDR6 thuộc dạng tầm trung trên thị trường. Được đánh giá là chiếc card màn hình xịn sò khi đem lại cho game thủ chất lượng hình ảnh sắc nét. Sau đây xin mời mọi người cùng mình tìm hiểu xem nó có đáng mua không nhé.

Đặc điểm của card màn hình GTX 1650 DDR6

Liệu với những chất liệu cao cấp, công nghệ hỗ trợ hiện đại  thì GTX 1650 DDR6 có phù hợp với nhu cầu của người người nhà nhà. Cùng mình tìm hiểu các chức năng xem nó chiếc card này có thể đáp ứng không nhé.

Thiết kế

Chiếc card màn hình GTX 1650 DDR6 có trụ sở tại các khu công nghiệp lớn như Đài Loan, Trung Quốc, HongKong thế nên được thiết kế và sản xuất chung với thương hiệu PNY nổi tiếng. Với thiết kế bằng nhựa cao cấp nên rất nhỏ gọn được trang bị 1 quạt tản nhiệt vừa đủ. Thế nên có thể sử dụng lắp ráp cho nhiều thùng máy mà không chiếm nhiều diện tích.

Thiết kế của GTX 1650 DDR6 có gì vượt trội

Nhưng tính năng nổi trội và làm nên tên tuổi của sản phẩm GTX 1650 DDR6 đó chính là không cần nguồn phụ. Nhờ đó mà đem đến sự hài hòa giữa năng lượng tiêu thụ và hiệu năng mang lại. Sở hữu các công nghệ hiện đại như Ray-tracing, DLSS giúp ta khả năng ép xung nhịp đem lại chất lượng hình ảnh tươi mới hơn.

Tính năng

Ưu điểm của chiếc card đồ họa GTX 1650 DDR6 là luôn là lựa chọn tối ưu cho laptop, hay build pc. Với tốc độ lấy nét cao việc thiết kế, hay chơi game đều rất mượt mà. Giúp bạn chiến các game tập trung dễ dàng như LoL, Fifa, Pubg và thực hiện các tác vụ một cách đơn giản.

Tính năng của GTX 1650 DDR6 thế nào

GTX 1650 DDR6 được biết đến như một chiếc GPU khác biệt khi phiên bản này đem đến nhiều nhân CUDA hơn. Khiến đây là một phiên bản rất đáng dùng khi vừa tăng tốc độ xung nhịp, tốc độ bộ nhớ cũng tăng nhanh hơn 50% giúp nó có thể sáng ngang với GTX 1660. Đủ để chiều lòng mọi fan đam mê công nghệ khó tính nhất.

Chiếc card này còn được trang bị một cánh quạt lớn với tấm cách nhiệt bao bọc xung quanh giúp làm mát nhanh chóng. Khi hoạt động chiếc card t cũng không phát ra âm thanh quá lớn rất phù hợp với những người làm việc trong văn phòng cũng như cần sự yên tĩnh. Với chất lượng vật liệu tốt đây là chiếc card rất bền có thể sử dụng trong thời gian dài.

Giá GTX 1650 DDR6 bao nhiêu?

Giá GTX 1650 DDR6 tại các cửa hàng chính hãng giao động từ 4,8 – 5,5 triệu đồng tùy vào phiên bản. Đây là một mức giá hơi vượt quá mức chi tiêu cho một chiếc card của nhiều anh em sinh viên. Tuy nhiên với hiệu năng mang lại thì đây là một mức giá không hề mắc. Tóm lại đây vẫn là sản phẩm chất lượng đúng theo phương châm tiền nào của nấy.

GTX 1650 DDR6 bao nhiêu, có nên mua không

Giá GTX 1650 DDR6 tuy hơi cao nhưng rất đáng với hiệu năng đem lại. Không chỉ bền mà còn sở hữu công nghệ cao, ngoại hình bắt mắt, tính năng thì nhiều vô kể. Tùy vào nhu cầu sử dụng và chi phí mà bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc card sử dụng tốt mà không cần phải chạy theo công nghệ.

Mua GTX 1650 DDR6 ở đâu uy tín, giá tốt?

Nếu muốn sở hữu cho mình một chiếc card GTX 1650 DDR6 với đầy đủ phiên bản thì các bạn có thể đến các hệ thống công ty CellphoneS gần nhất để mua sắm. Công ty xin đảm bảo về mức giá thành tối ưu cũng như chất lượng về sản phẩm. Ngoài ra còn có thêm rất nhiều chương trình giảm giá hỗ trợ cho mọi người khi sử dụng dịch vụ tại công ty.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chiếc card GTX 1650 DDR6. Có thể thấy đây là một chiếc card rất đáng trải nghiệm cho anh em game thủ với mức hiệu năng mang lại thì đây là chiếc card dẫn đầu trong phân khúc giá trung bình. Tóm lại GTX 1650 DDR6 là một trong những lựa chọn đáng mua cho anh em khi có niềm đam mê với chiếc máy tính.

Trên đây là tổng hợp thông tin về Giá GTX 1650 DDR6 chính hãng với nhiều ưu điểm đặc biệt. Xem ngay thông tin đánh giá card màn hình GTX 1650 DDR6 chất lượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây nhé!

Previous articleLaptop Dell tầm giá 10 triệu uy tín, chính hãng, chất lượng
Next articleCó nên mua Nubia Red Magic 7 hay không? Mua ở đâu uy tín?