Đập hộp iPhone 14 vàng: Có tốt không? Giá bao nhiêu?

0
iphone 14 vàng

iPhone 14 vàng là phiên bản màu sắc mới được Apple cho ra mắt bổ sung trong thời gian gần đây. Vậy cụ thể thì mẫu iPhone mới này có gì nổi bật, có gì khác với các phiên bản màu trước đó không? Để tìm hiểu được điều này hãy cùng đập hộp iPhone 14 vàng và đánh giá chi tiết sản phẩm qua bài viết sau.

Đập hộp iPhone 14 vàng – đánh giá sự khác biệt

Từ vỏ hộp, phiên bản iPhone 14 này không có sự khác biệt so với các màu sắc khắc. Máy vẫn sở hữu một vỏ hợp sử dụng tone trắng chủ đạo và mặt trên được in hình máy với sắc vàng.

Đập hộp iPhone 14 vàng

Bên trong, các phụ kiện cũng như các phiên bản khác bao gồm dây sạc, que chọc sim, sách hướng dẫn sử dụng và iPhone 14 sắc vàng. Đánh giá iPhone 14 vàng này về thiết kế trừ màu sắc không có sự khác biệt. Máy vẫn sở hữu màn hình tai thỏ, không phải màn hình viên thuốc như mong đợi. Các chi tiết khác cũng vẫn được giữ nguyên như nút nguồn bên cạnh phải, cụm phím tăng giảm âm lượng ở cạnh trái và cạnh dưới là cổng sạc và dải loa.

Đập hộp iPhone 14 vàng

Về màu sắc, sắc vàng bao phủ gần như toàn bộ máy, kể cả khung viền cũng như dải anten mang lại một thiết kế đồng nhất. So với các màu vàng từng xuất hiện trước đó thì sắc vàng trên thế hệ iPhone 14 lần này được làm đậm hơn, khá tương tự màu vàng trên quả chuối.

Vậy ngoài màu vàng tươi trẻ thì iPhone 14 có nâng cấp gì mới – tham khảo ngay tại Máy Tính Vui.

Đánh giá cấu hình iPhone 14 vàng

Thiết kế bên ngoài không có sự khác biệt vậy chi tiết bên trong iPhone 14 vàng có sự khác biệt so với các phiên bản khác không.

Màn hình Super Retina XDR OLED

Màn hình iPhone 14 vàng vẫn sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.1 inch trên tấm nền OLED. Màn hình được trang bị công nghệ Super Retina XDR cùng độ phân giải cao 2532 x 1170 pixel, tần số quét 60Hz và HDR10 mang lại khả năng hiển thị rõ nét với màu sắc chân thực.

Đánh giá màn hình

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip A15 Bionic

Về cấu hình, điện thoại được trang bị con chip A15 Bionic. Đây là con chip cũ đã từng xuất hiện trên thế hệ iPhone 13 trước đó tuy nhiên được tùy biến và nâng cấp với 5 nhân đồ họa.

Đánh giá hiệu năng

Máy cũng sẽ có 3 lựa chọn bộ nhớ lưu trữ là 128GB, 256GB và 512GB dung lượng bộ nhớ trong.

Camera kép 12MP, khả năng chụp đêm được cải thiện

Về khả năng nhiếp ảnh, iPhone 14 vàng vẫn được trang bị camera kép với độ phân giải 12MP. Tuy nhiên, so với thế hệ 13 thì điện thoại đã được trang bị cảm biến cùng khẩu độ lớn hơn nhờ đó khả năng thu sáng được cải thiện một cách đáng kể.

Đánh giá camera

Camera trước điện thoại với độ phân giải 12MP cùng tính năng Photonic Engine cải tiến giúp mang lại những bức ảnh chuẩn nhiếp ảnh gia.

Pin dung lượng lớn cùng sạc nhanh 20W

Tuy không được tiết lộ chính xác dung lượng pin nhưng thiết bị hứa hẹn một thời gian sử dụng vượt trội. theo đó, nhà sản xuất tự tin tin biết có thể mang lại tới 20 tiếng xem lại video. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị sạc nhanh công suất 20W giúp bổ sung 50% dung lượng pin trong vòng 30 phút sạc.

Đánh giá pin

iPhone 14 vàng có tốt không, giá bao nhiêu tiền?

Tuy không có sự khác biệt về cấu hình giữa các phiên bản màu sắc được ra mắt trước đó nhưng đây vẫn là một điện thoại mạnh mẽ đáng để sử dụng.

iPhone 14 vàng có tốt không, giá bao nhiêu tiền

Về giá bán, iPhone 14 vàng có giá bán khởi điểm khi vừa ra mắt là gần 21 triệu cho phiên bản dung lượng chuẩn 128GB. Tới thời điểm hiện tại, giá bán sắc vàng này khá tương đồng với các phiên bản màu khác, khoảng gần 19 triệu đồng.

Lời kết

Trên đây là bài đập hộp iPhone 14 vàng và đánh giá cấu hình chi tiết. Qua đó ta có thể kết luận ngoài sự khác biệt về màu sắc thì không có gì thay đổi trong thiết kế và cấu hình của phiên bản màu mới này. Tuy nhiên, với một cấu hình vượt trội, thì iPhone 14 phiên bản màu mới này sẽ là một thiết bị đáng để trải nghiệm.

Previous articleMua CPU i5 12400F ở đâu uy tín, giá rẻ, nhiều ưu đãi hấp dẫn
Next articleHuawei Band 8 có nghe gọi được không? Giá bao nhiêu?