Review máy lọc không khí Levoit: tính năng nào mới update?

0
review máy lọc không khí levoit

Máy lọc không khí Levoit với đa dạng các tính năng thông minh phù hợp với nhiều hộ gia đình khác nhau. Bạn sẽ biết thêm được nhiều tính năng mới vừa được cập nhật trên sản phẩm thông qua bài review máy lọc không khí Levoit sau đây, thế nên đừng bỏ lỡ nhé!

Review chi tiết máy lọc không khí Levoit

Để biết được tính năng nào mới update trên máy lọc không khí Levoit chính hãng thì cần phải đánh giá từ tổng quan cho đến từng chi tiết của máy. Điều này vừa giúp bạn có thêm nhiều thông tin và dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp với mình.

Sản xuất tại USA cùng với thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc không khí Levoit được sản xuất tại USA – một quốc gia có nền kỹ thuật công nghệ cao. Máy lọc hứa hẹn sẽ mang lại sự tiện lợi, thẩm mỹ cùng với sự tiết kiệm giá thành cho người sở hữu.

Review chi tiết máy lọc không khí Levoit

Với thiết kế hình trụ, nhỏ gọn, ít chiếm diện tích không gian nên máy lọc không khí Levoit còn có thể mang ra ngoài khi đi trên xe ô tô hay văn phòng làm việc của bạn ở bất cứ nơi đâu.

Công nghệ hiện đại, hoạt động tối đa hiệu suất

Máy lọc không khí Levoit được trang bị công nghệ lực hút 360 độ với công nghệ tân tiến Vortex Air làm cho sản phẩm tăng khả năng hút bụi từ bên ngoài đến 5 lần trên một giờ với diện tích không gian khoảng 40m2.

Review chi tiết máy lọc không khí Levoit

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Levoit còn được kết hợp bởi công nghệ KEAP, điều này làm cho khả năng hoạt động của máy nhẹ nhàng hơn. Do đó khả năng vận hành êm ái của máy chính là điểm cộng ưu tú mà máy lọc không khí đến từ nhà Levoit mang lại.

Đồng thời máy sẽ hoạt động tự nhiên nhưng không làm ồn ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn và gia đình.

Màng lọc mới, làm sạch tốt hơn

Không như các dòng máy lọc không khí cùng dòng đời trước, máy lọc không khí Levoit có sự nâng cao các lõi lọc không khí nhằm phát triển tối đa công dụng lọc không khí, bụi bẩn.

Màng lọc mới, làm sạch tốt hơn

Cùng với đó là sự góp mặt của 3 lớp màng lọc sẽ giúp máy phát huy tối đa các công năng mà nhà hãng mong muốn mang đến thị trường. Cụ thể:

  • Với lớp ngoài cùng có công dụng giúp bạn giữ lại các hạt bụi lớn, vụn vải, hoặc các lông thú trong không gian.
  • Tiếp đến là lớp màng HEPA H13: lớp màng này có công dụng giữ lại 99.9% các hạt bụi mịn và các chất ô nhiễm khác như: phấn hoa, vẫy da thú, đất bụi mịn. Do đó sẽ làm giảm các nguy cơ đối với các bạn có những biểu hiện dị ứng với các loại lông thú hay phấn hoa.
  • Và lớp màng lọc cuối cùng chính là màng lọc không khí nhờ có lớp than hoạt tính. Lớp màn này sẽ lọc sạch các loại khói hay khí khác nhau như khói thuốc hay còn có thể lọc các loại khí vật lý.

Đặc biệt, máy lọc không khí Levoit còn có khả năng lọc các mùi trong không gian nhà ở của bạn như mùi thức ăn, mùi thú cưng, mùi hôi từ áo quần… Do đó, sẽ giúp bạn có một làn không khí trong lành mới sẽ nâng cao chất lượng sức khỏe cả gia đình bạn nhé!

Chế độ thông minh phù hợp với công nghệ 4.0

Cùng với sự phát triển của công nghệ, nên việc trang bị cho máy lọc không khí Levoit những những công nghệ hiện đại là điều cần thiết để có thể cạnh tranh với những sản phẩm và nâng cao tên tuổi của mình.

Với các dòng máy truyền thống khi điều khiển sẽ phải thông qua các thao tác cụ thể trên thân sản phẩm nhưng với máy lọc không khí Levoit thì bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Đồng thời bạn còn có thể kiểm tra chất lượng không khí hay thời gian nhằm phục vụ cho nhu cầu của bạn.

Chế độ thông minh phù hợp với công nghệ 4.0

Nhằm giúp cho khả năng điều khiển trở nên nhanh nhạy hơn đồng thời cũng giúp thiết kế sản phẩm đẹp hơn thì nhà hãng đã bổ trợ thêm chế độ cảm biến vân tay. Điều này đã cho thấy rõ rằng: lần này cho ra mắt máy lọc không khí Lovit sẽ đem đến một thiết kế mới mẻ cùng với các công nghệ hiện đại và tân tiến nhất.

Bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay trang bị cho mình và gia đình một máy lọc không khí Levoit để giữ gìn sức khỏe nữa nào!

Nên mua sản phẩm máy lọc không khí Levoit ở đâu đảm bảo uy tín?

Máy lọc không khí Levoit nên mua ở đâu thì uy tín và chất lượng cùng giá ưu đãi? Mình sẽ gợi ý cho các bạn một cửa hàng mà bạn có thể mua máy lọc không khí Levoit với một mức giá ưu đãi và hàng đảm bảo chất lượng, không đâu khác đó chính là cửa hàng CellphoneS.

Hy vọng bài viết này của mình sẽ hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm máy lọc không khí Levoit để nâng cao sức khỏe của bạn và những người thân yêu xung quanh nhé!

Previous articleiPhone 14 Max khi nào ra mắt? Vì sao nên mua phiên bản này?
Next articleĐừng Mua Robot Hút Bụi Viomi Nếu Chưa Biết Điều Này