Các dòng Mainboard AMD chất lượng, đáng mua nhất hiện nay

0
các dòng mainboard AMD

Các dòng Mainboard AMD hiện nay đang trở thành sự lựa chọn của nhiều người dùng. Tuy nhiên không phải dòng main AMD nào cũng phù hợp với thiết bị của bạn. Do đó, cùng tham khảo các dòng bo mạch chủ AMD chất lượng và đáng mua nhất hiện nay qua các thông tin dưới đây!

Giới thiệu về sản phẩm Mainboard AMD

AMD được biết đến là công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị bán dẫn, chuyên cung cấp cho máy tính như CPU, GPU với nhiều phân khúc. Những dòng sản phẩm của AMD được khách hàng ưa thích sử dụng bởi sự hiện đại về công nghệ được trang bị cho mỗi sản phẩm và giá thành tối ưu giúp nhiều người dễ dàng tiếp cận.

các dòng mainboard AMD

Hiện nay các dòng Mainboard AMD xuất hiện trên thị trường đều có tiếng tăm và được sử dụng cho nhiều dòng máy tính khác nhau. Phần socket AMD kết hợp với các linh kiện máy tính khác để tạo ra một bộ máy chuẩn đây được coi là bộ não của máy tính khi kiểm soát mọi hoạt động từ làm việc cho đến giải trí.

Các dòng mainboard AMD được ưa chuộng, đáng mua hiện nay

Hiện nay có các dòng mainboard AMD được cải tiến như: ATX, AT, EATX,… và rất nhiều loại khác đang tạo được chỗ đứng trên thị trường công nghệ hiện nay.

Dòng AT

Dòng main chuẩn AT có thiết kế kiểu giắc cắm 6 đầu để làm đầu nối nguồn, dễ dàng kết nối với các linh kiện khác. Tuy AT đã được ra mắt khá lâu nhưng sản phẩm vẫn được nhiều người tin dùng bởi sự tiện lợi và chất lượng bền bỉ mà nó đem lại. Ngoài ra kích thước của chiếc Mainboard này là 350.52 x 304.8mm khá vừa vặn ít chiếm không gia thùng máy.

Dòng AXT

Tiếp đến dòng Mainboard ATX, đây là dòng phổ biến và nhiều người biết đến trên thị trường. Chức năng được cải tiến từ dòng AT, thiết kế hiện đại các công nghệ quản lý dòng điện hiệu quả. Đặc biệt, đối với dòng ATX có kích thước nhỏ hơn AT gấp nhiều lần khoảng 304.8 x 243.8mm

Dòng AXT hiện đại

Giống như cái tên, dòng AXT hiện đại được nâng cấp một cách khá vượt trội so với bản chuẩn. Được thiết kế hầm hố hơn, không gian ổ cắm CPU được mở rộng tạo điều kiện cho những quạt tản nhiệt lớn.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các dòng Mainboard Asus giá rẻ, chất lượng vượt trội

Dòng AXT hiện đại

Các pha nguồn được trang bị thêm để đảm bảo độ ổn định của đường truyền và do các khe cắm được mở rộng nên việc tản nhiệt cũng rất hiệu quả.

Dòng micro AXT

Dòng micro AXT thì phù hợp cho những người có sở thích gọn gàng, kích thước chỉ 24.4 cm × 24.4 cm. Tuy kích thước nhỏ nhưng hiệu suất vẫn đảm bảo ổn định, phục vụ cho những loại máy tính có cấu hình nhẹ, hoạt động với các tác vụ đơn giản. Vì hình dáng nhỏ nên dòng ATX chỉ có 2 khe RAM và 4 khe PCIe.

Dòng EATX

Tiếp đến là dòng EATX được sinh ra để dành riêng cho việc chơi game, với thiết kế lên đến 7 khe PCIe giúp kết nối cùng lúc với nhiều thiết bị như GPU, ổ cứng,…

Dòng EATX

Vậy nên bề ngoài của sản phẩm này khá to lớn, bạn cần cân nhắc lựa chọn Case phù hợp. Ngoài ra chiếc main này hỗ trợ CPU cực khủng cũng như bộ nhớ lớn mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ.

Dòng ITX

Đối với bo mạch chủ ITX thì phù hợp cho các loại laptop mini, diện tích vừa và nhỏ. Hiện tại thì dòng ITX có kích thước nhỏ nhất hiện nay, chỉ có 1 khe cắm card đồ họa và 2 khe RAM. Đồng nghĩa với việc lượng tiêu thụ điện năng yếu, hệ thống làm mát thấp, chỉ sử dụng với những người có nhu cầu làm việc ít, thao tác đơn giản.

Mua Mainboard AMD ở đâu uy tín, giá rẻ và chất lượng?

Mọi người nên đến cửa hàng CellphoneS để dễ dàng mua Mainboard AMD với giá thành vừa phải, chất lượng đảm bảo. Khách hàng đến với CellphoneS sẽ được tư vấn loại bo mạch chủ phù hợp với từng dòng máy tính. Ngoài ra cửa hàng còn có nhiều sản phẩm khác như điện thoại, iPad, laptop…

Trên đây là thông tin về các dòng Mainboard AMD dành cho máy tính, các bạn hãy tham khảo bài viết này để lựa chọn bo mạch chủ phù hợp nhé!

Previous articleĐánh giá Mainboard Intel có tốt không? Nên mua hay không?
Next articleCách kiểm tra cấu hình máy tính laptop cực dễ, nhanh chóng