0939 là mạng gì? Cách chọn sim số đẹp Mobifone đầu 0939

0
0939 là mạng gì

Là một trong những đầu số ra đời đã lâu, nên khi nhắc tới đầu số 0939, nhiều người thường thắc mắc 0939 là mạng gì. Sự phát triển của công nghệ thông tin kéo theo sự ra đời của hàng loạt các công ty viễn thông có quy mô lớn. Cùng tìm hiểu chi tiết xem đầu số này có gì đặc biệt tại đây nhé!

Đầu số 0939 là mạng gì?

Thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Mobifone và được phân phối rộng rãi, đầu số 0939 cực kỳ phổ biến và được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nhờ được cấu thành từ những chữ số đẹp, cực kỳ có ý nghĩa nên đầu số đặc biệt này được hàng triệu người Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Đầu số 0939 là mạng gì?

Dù đã được ra mắt gần 20 năm nhưng 0939 vẫn là một trong những đầu số được được yêu thích và săn đón bởi nhiều người. Với các con số cực kỳ đẹp và phong thuỷ như 0,9,3, đầu số này được cho là sẽ mang tới cho người chủ sở hữu nhiều may mắn và tài lộc.

>>> Khám phá thêm: Bật mí cách chọn sim số đẹp làm ăn đơn giản, hiệu quả

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0939

Sự kết hợp hoàn hảo giữa các con số 0, 9, 3 giúp đầu số 0939 có giá trị và mang lại nhiều may mắn cho người dùng. Cụ thể, ý nghĩa của từng con số như sau:

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 0939

  • Số 0: Trong nhiều nền văn hoá khác nhau, số 0 được cho là điểm khởi đầu, điểm bắt đầu của vạn vật, đại diện cho sự vô hạn. Bên cạnh đó, nó còn có ý nghĩa đại diện cho sự trọn vẹn, viên mãn. Được biểu trưng bằng một nét vẽ khép kín, số 0 đại diện cho sự vận động của tài lộc xoay vòng rồi cuối cùng về lại với chủ nhân.
  • Số 9: Là con số lớn nhất trong các chữ số, số 9 tượng trưng cho sự mạnh mẽ, uy quyền của người chủ. Bên cạnh đó, nó còn biểu đạt cho sự trường tồn, vĩnh cửu và sự vẹn toàn. Nhìn vào con số 9, ta có thể nghĩ ngay tới sự thành đạt, sức khoẻ và viên mãn.
  • Số 3: Con số 3 tượng trưng cho sự bền bỉ, không nhụt trí của người chủ sở hữu. Trong quan niệm của một số người phương Đông, số 3 con tượng trưng cho sự may mắn, sức khoẻ dồi dào. Luôn suy nghĩ thấu đáo, cẩn trọng trong mọi việc thường là những gì thường thấy của người chủ sở hữu con số đặc biệt này.

>>> Tìm hiểu thêm: Danh sách sim số đẹp Mobifone làm ăn mang lại may mắn

0939 là mạng gì? Cách chọn sim số đẹp đầu số 0939

Một chiếc sim có số điện thoại đẹp và dễ nhìn thường mang lại cho người sở hữu sự may mắn về tài lộc, sức khoẻ dồi dào. Để có thể sở hữu cho mình một chiếc sim đầu số 0939 đẹp về mặt số, bạn cần có một số mẹo nhỏ. Sau đây là một vài gợi ý để bạn có thể sở hữu cho mình một chiếc sim đẹp.

Cách chọn sim số đẹp đầu số 0939

Bạn có thể chọn đuôi của sim đầu số 0939 trùng với đầu số 33, 333, 3333 hoặc các đuôi như 6688, 6868, 7939… Đây đều là những dãy số cực kỳ đẹp và rất có ý nghĩa đối với người dùng. Nếu bạn không quá dư giả về mặt tài chính thì có thể lựa chọn các sim có đuôi chứa nhiều con số đẹp như 3, 6, 9, 8. Những con số gần với đầu 0939 vừa đẹp lại vừa giúp người dùng tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, tuỳ vào điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc sim số cực đẹp. Sim chứa càng nhiều cụm số đẹp thì giá sẽ càng cao. Các sim tam hoa, sim kép, tứ quý, ngũ quý… sẽ là những lựa chọn không tồi nếu bạn tự tin về mặt tài chính.

>>> Xem chi tiết: Đầu số 0932 là mạng gì và có nên mua hay không?

Có nên mua sim đầu số 0939 không?

Mobifone là một trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam với độ phủ sóng rộng khắp cả nước cùng chất lượng phục vụ cực tốt. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm sở hữu đầu số 0939 đặc biệt này mà không phải lo về vấn đề mất sóng trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, khi trở thành khách hàng của Mobifone, bạn sẽ được hưởng nhiều chính sách ưu đãi khác nhau như thẻ cào miễn phí, Internet miễn phí, x2 thẻ nạp… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Có nên mua sim đầu số 0939 không?

Có thể mua sim số đẹp Mobifone đầu số 0939 ở đâu?

Để sở hữu sim Mobifone đầu số 0939 đẹp và chất lượng tốt, bạn có thể tham khảo tại hệ thống cửa hàng CellphoneS. Tại đây, ngoài cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng chất lượng cao, bạn còn có thể tìm mua được nhiều sản phẩm sim số đẹp khác như sim đầu số 0939 đẹp.

Bên cạnh đó, chất lượng phục vụ tại CellphoneS cũng cực kỳ tốt. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo với phong cách chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình mua hàng. Chất lượng sản phẩm cũng cực kỳ đảm bảo, bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Để nhận thêm thông tin về sản phẩm và đặt hàng, bạn có thể tới trực tiếp cửa hàng hoặc liên hệ qua đường dây nóng 1800 2097 để được hỗ trợ và tư vấn.

Trên đây là tổng hợp thông tin giúp giải đáp 0939 là mạng gì cũng như bí quyết chọn mua sim phù hợp. Hy vọng qua bài viết, bạn sẽ nhanh chóng chọn mua được dòng sim phù hợp nhất với mình nhé!

Previous articleBật mí cách chọn sim số đẹp mobifone làm ăn gặt nhiều may mắn
Next articleHướng dẫn sử dụng bộ phát wifi di động đúng cách & an toàn