Tivi samsung 65 inch bao nhiêu tiền? Mua loại nào tốt?

0
đánh giá Tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền

Bạn có nhu cầu sắm một chiếc TV mới và bạn đang quan tâm tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu TV Samsung thông minh hiện nay cũng như ưu điểm và giá bán tivi Samsung 65 inch bao nhiêu trong bài viết dưới đây nhé!

Giới thiệu Tivi Samsung 65 inch – Tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền?

Tivi Samsung hiện nay có nhiều phân loại dựa vào kích thước màn hình cũng như tính năng tivi. Trên thị trường hiện nay, tivi Samsung thường bao gồm các loại phổ biến như Smart TV Neo QLED, QLED, Crystal UHD, LifeStyle, tivi khung tranh…với nhiều tính năng thông minh.

Tivi Samsung 65 inch

Đồng thời, những phân loại trên cũng đa dạng với kích thước màn hình như 43 inch, 50 inch, 55 inch…đặc biệt là các dòng Smart Tivi Samsung 65 inch với kích thước lớn, phù hợp với các không gian có diện tích lớn, phòng khách lớn,…của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Đánh giá tivi Samsung 65 inch có ưu điểm gì nổi bật?

Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong sản xuất các thiết bị điện, điện tử, vi mạch… Các mẫu Tivi 65 inch của Samsung cũng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mang đến những trải nghiệm tuyệt hảo cho người xem cụ thể như:

Tấm nền màn hình cao cấp mang đến hiển thị sống động

Samsung chú trọng đến hình ảnh chân thực, sắc nét và chi tiết cụ thể nhất để có thể mang đến cho người dùng không gian hình ảnh đỉnh cao.

Tấm nền Tivi Samsung 65 inch cao cấp

Chính vì thế, những công nghệ hiển thị hiện đại như Dynamic Crystal Display, Crystal Processor 4K, chấm lượng tử Quantum Dot, công nghệ AI…đều được tích hợp độc quyền trên các dòng tivi Samsung 65 inch.

Nhờ những công nghệ tiên tiến mà tivi Samsung 65 inch có khả năng hiển thị, nâng cấp chất lượng hình ảnh vô cùng tự nhiên, chân thực và sinh động. Người dùng sẽ được nhìn thấy những hình ảnh với màu sắc rực rỡ, sống động, những khung ảnh tinh tế tuyệt hảo.

Thiết kế tinh tế phù hợp nhiều không gian nội thất

Tivi Samsung 65 inch được nhiều người dùng đánh giá là một trong những hãng Tivi có thiết kế mỏng và hiện đại, sang trọng. Nhận định này rất đúng vì mỗi dòng sản phẩm Tivi Samsung đều sở hữu một chuẩn thiết kế riêng biệt điển hình như:

Thiết kế tinh tế phù hợp nhiều không gian nội thất

– Samsung Smart TV Neo QLED nổi bật với thiết kế InfinityOne và NeoOne với cạnh bên và khung viền siêu mỏng.

– Samsung QLED lại mang thiết kế StylistQ và AirSlim với 4 cạnh viền siêu mỏng, rất được người dùng ưa chuộng.

– Samsung Crystal UHD cao cấp với thiết kế AirSlim cho 4 cạnh viền siêu mỏng kết hợp với Motion Xcelerator Turbo càng làm trải nghiệm xem mượt mà, chân thực hơn.

Bên cạnh thiết kế sang trọng, hiện đại. Tivi Samsung 65 inch còn trang bị bộ loa tích hợp công nghệ giải mã Dolby Atmos, Dolby Digital Plus cùng Adaptive Sound+ càng làm cho âm thanh thêm sống động, hài hòa theo từng nhịp chuyển động của hình ảnh.

Điều khiển bằng giọng nói và nhiều chuẩn kết nối

Tivi Samsung 65 inch thông qua One Remote tích hợp điều khiển bằng giọng nói thông minh, phân biệt và hiểu được giọng ba miền (Bắc, Trung, Nam) đồng thời phản hồi cực nhanh thông qua trợ lý ảo Google Assitant.

Tivi có thể điều khiển bằng giọng nói

Bên cạnh đó, người dùng còn dễ dàng điều khiển bằng điện thoại thông qua ứng dụng SmartThings. Tivi còn có thể kểt nối với nhiều thiết bị khác khi được tích hợp đa dạng cổng kết nối thông dụng: HDMI, HDMI eARC, Composite, USB, Bluetooth, LAN, Wifi, Cáp truyền hình…

Vậy với những tính năng nổi bật trên, giá thành Tivi Samsung 65 inch liệu có quá cao? Mặc dù được trang bị nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh tuyệt hảo, tiên tiến nhưng những chiếc Tivi Samsung lại có giá vô cùng hợp lý với nhiều phân khúc đáp ứng đa dạng khách hàng.

Tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền?

Tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền

Cụ thể, một số dòng Tivi Samsung 65 inch phổ biến trên thị trường có giá bán như sau:

– Các dòng Tivi Samsung 4K 65 inch có giá chỉ từ 13,9 triệu đồng.

– Các dòng Tivi Samsung Crystal UHD 65 inch giá chỉ từ 14,4 triệu đồng.

– Các dòng Tivi Samsung QLED 65 inch giá chỉ từ 17,5 triệu đồng.

– Các dòng Tivi Samsung The Frame 4K 65 inch có giá từ 32 triệu đồng.

– Đặc biệt, các dòng Tivi Samsung cao cấp Neo QLED 4K 65 inch có giá từ 60 triệu đồng.

Nhìn chung, giá tivi Samsung 65 inch vẫn rất là phải chăng so với những gì mà những sản phẩm này mang đến cho người dùng, là một trong những dòng tivi đáng sở hữu hiện nay.

Tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền? Mua tivi ở đâu uy tín, giá tốt?

Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc Smart TV Samsung 65 inch chính hãng, giá cả phải chăng cùng nhiều hậu mãi và ưu đãi, bạn có thể chọn mua sắm tại chuỗi cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc – một địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng tín nhiệm.

Tivi Samsung 65 inch bao nhiêu tiền mua ở đâu

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn về tivi Samsung 65 inch cũng như những loại tivi phổ biến và giá bán của những sản phẩm này trên thị trường. Chúc bạn tìm được một chiếc tivi Samsung ưng ý và tận hưởng những giờ phút thư giãn bên gia đình, bạn bè.

Previous articleHướng dẫn tắt trạng thái online trên Facebook cho điện thoại Android và iOS
Next articleCách check bảo hành iPhone chính xác nhất ai cũng nên biết