Cách tạo số điện thoại ảo Việt Nam, Trung Quốc, Mỹ

0
cách tạo số điện thoại ảo miễn phí đơn giản nhất

Bạn đang phân vân không biết việc tạo số điện thoại ảo để làm gì? Cách thức để tạo số máy ảo như thế nào? Vì sao phải chọn số ảo thay vì sử dụng sim số thật? Theo dõi bài viết này ngay.

Số điện thoại ảo là gì? Vì sao cần tạo số ảo?

Số điện thoại ảo đơn giản là một đầu số điện thoại không có thật. Được tạo từ các ứng dụng, trang web tạo số ảo, không thuộc quyền sở hữu của bất kỳ ai.

vì sao cần tạo số điện thoại ảo thay vì dùng số thật

Có một số lý do để bạn cần tạo số điện thoại ảo sau:

  • Việc ngăn chặn sim rác của Nhà nước: Nhà nước yêu cầu người dùng xác thực thông tin chính chủ thông qua CCCD/CMND, nên tình trạng sử dụng sim rác được hạn chế.
  • Không muốn tiết lộ thông tin: trong một số trường hợp, người dùng không muốn để lộ thông tin cá nhân trong các trang bán hàng, mạng xã hội.
  • Chạy quảng cáo, tự tăng đơn ảo, tăng lượt xem, lượt thích, lượt đăng ký: có một số tổ chức, người dùng cũng sử dụng phương pháp này để tự tăng tương tác cho trang, cho bài viết của mình.

Hướng dẫn tạo số ảo đầu số Việt Nam 

Để có thể tạo số điện thoại ảo dễ dàng hơn, chúng ta cần sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 là TextNow. Sau đây là cách để có thể tạo số ảo mà các bạn có thể làm tại nhà bằng máy tính.

Bước 1: Truy cập vào trang web text-now.com, bấm vào Sign up Free. 

hướng dẫn tạo số điện thoại ảo của việt nam

Bước 2: Chọn vào ô Get a free phone number để tiến hành tạo số ảo miễn phí. Điền thông tin theo hướng dẫn hoặc chọn đăng nhập thông qua tài khoản khác (Facebook, Google, Apple).

chọn get a free number

Bước 3: Sau khi đăng ký xong, bạn nhập đầu số Việt Nam +84. Bấm Continue và chọn vào nút Tôi không phải là người máy

nhập mã vùng việt nam là 84 để tạo số điện thoại ảo

Vậy là đã hoàn thành tạo số điện thoại ảo đầu số Việt Nam rồi. Ngoài ra, bạn có thể tạo đầu số ảo các nước như: Trung Quốc, Mỹ,… để thỏa sức mua sắm, sử dụng các dịch vụ của nước ngoài nhé.

Cách tạo số điện thoại ảo đầu số Mỹ, Trung Quốc 

Ngày nay, người dùng cần truy cập vào các trang bán hàng nước ngoài. Nên việc tạo đầu số ảo nước ngoài ngày càng trở nên phổ biến. Sau đây là cách tạo số điện thoại ảo đầu số Mỹ trên máy tính.

Bước 1: Truy cập vào đường link smsreceivefree.com. Tại đây hệ thống website sẽ cho các bạn 2 tuỳ chọn: Số ngẫu nhiên và số theo quốc gia.

tạo số điện thoại ảo đầu số của mỹ

Bước 2: Trong trường hợp bạn muốn tạo số ảo từ Mỹ, các bạn bấm chọn biểu tượng lá cờ Hoa Kỳ. Hệ thống sẽ hiện ra hàng loạt số ảo đã được tạo sẵn. 

nhấn chọn biểu tượng lá cờ của mỹ để lấy số máy ảo

Sau khi xong các thao tác trên, các bạn đã có thể sử dụng số ảo đó để xác nhận những thông tin tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn. Cực kỳ đơn giản đúng không nào?

Và đó là tất cả các bước để bạn có thể tạo số điện thoại ảo tại nhà cực kỳ đơn giản. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho nhu cầu công việc của các bạn. Nếu thấy bài viết này hay, đừng quên chia sẻ nó cho nhiều người biết nhé.

Previous articleTop 5 app đọc truyện miễn phí trên điện thoại hay nhất trên
Next articleiPhone sạc đến 80 lên pin chậm có khắc phục được không?