Các phần mềm diệt virus Macbook macOS tốt nhất

0
Các phần mềm diệt virus Macbook MacOS tốt nhất

Nhiều người vẫn cho rằng các phần mềm diệt virus trên các hệ điều hành nói chung và MacOS nói riêng, đều chẳng có tác dụng gì ngoài việc tải về cho nặng máy. Thực chất chúng là những bức tường vững chắc chống chọi được hàng ngàn mối nguy hại khi bạn đang lang thang dạo bước trên môi trường mạng. Nói đi thì cũng nói lại, cũng chỉ có một vài phần mềm được cho là có ích, tất cả sẽ được liệt kê ở bên dưới đây.

Xem thêm:

Phần mềm diệt virus Kaspersky

Nếu đã có chút hiểu biết về phần mềm diệt virus trên các nền tảng, thì chắc hẳn bạn sẽ phải biết đến Kaspersky. Không chỉ gói gọn cho Windows, nay, Kaspersky đã được tăng cường khả năng bảo mật cho hệ điều hành MacOS đắt giá. Vậy phần mềm diệt virus này có khả năng đặc biệt gì?

Với tỷ lệ đạt đến 100% trong quá trình thực nghiệm khi tiếp xúc với các mối đe dọa phức tạp đến từ môi trường Window và Mac OS. Từ đó, bảo vệ chiếc máy tính của người dùng tránh hoàn toàn khỏi các mối nguy hiểm tiềm tàng. Đặc biệt, với tính năng mới là Safe Money còn giúp người dùng tránh khỏi những pha mua hàng bẫy trên các kênh mua sắm trực tuyến. Với các bậc làm cha làm mẹ còn giúp bảo vệ cho sự phát triển của con cái, tránh xa khỏi các web đen.

Phần mềm diệt virus Kaspersky

Kaspersky vốn được phát triển bởi tập đoàn Kaspersky Lab của Nga và được ra mắt vào năm 2017. Giá của phần mềm này là 30$/1 năm/1 máy tính, sau đó là 40$ mỗi năm tiếp theo, cực kỳ thích hợp cho những chiếc máy của công ty, cần sự bảo mật cao. Đồng thời phần mềm chỉ tốn vỏn vẹn 35MB và phù hợp dành cho những chiếc máy đang không thoải mái gì về dung lượng.

Link download: usa.kaspersky.com/mac-security

Phần mềm diệt Malware Symantec Norton Security

Đứng thứ hai trong danh sách cũng chẳng còn mới mẻ gì với bộ mặt của ứng dụng Symantec Norton Security. Phần mềm phát hiện được 100% các mối đe dọa từ bên ngoài, đồng thời tự mình tin chắc rằng sẽ xóa được tất cả các con virus, nếu không sẵn sàng hoàn tiền lại cho khách hàng.

Phần mềm diệt virus Symantec Norton Security

Nếu để đánh giá thì Symantec Norton Security sẽ có điểm số cao nhất trong AV-Test nhưng lại bị giới hạn bởi các tính năng vì không có gì quá mới mẻ. Mức giá dành cho phần mềm Norton LifeLock đó là 40 đô la trong năm đầu và 60 đô la với các năm tiếp theo. Sở dĩ mức giá khá cao so với các phần mềm khác là do tên thương hiệu đã có từ lâu đời và Symantec Norton Security cũng đã có tuổi đời từ năm 1991. Đồng thời, dung lượng của phần mềm chỉ 213.1 MB.

Link download: us.norton.com/norton-security-antivirus

Phần mềm diệt virus macOS Avira

Ngày còn sử dụng Window XP, Avira đã chiếm hơn nửa thời gian sử dụng trên phần mềm ấy. Đó là do khả năng tối ưu cho máy rất tốt, biến một chiếc máy hoạt động chậm chạp thành cỗ máy siêu chiến chỉ trong vài cú nhấp chuột. Thực tế, Avira là một phần mềm tuyệt vời có khả năng đánh bay 99% mối đe dọa từ môi trường máy tính. Tính từ năm sản xuất 2006, hiện tại trên trang web của Avira đã có đến 450 ngàn lượt tải về và sử dụng.

Phần mềm diệt virus macOS Avira

Chiếc dù trên logo đến từ tập đoàn Avira Operations GmbH & Co. KG như lời cảnh báo đến các virus bên ngoài, sẵn sàng chống chọi lại bọn chúng và trả lại môi trường trong sạch cho chiếc máy tính của bạn. Avira là phần mềm thật sự rất nhẹ và là sự lựa chọn thông minh dành cho những chiếc máy Window và Mac OS, có cả phiên bản trả phí và phiên bản tốn phí dành cho người sử dụng.

Link download: avira.com/en/free-antivirus-mac

Phần mềm diệt virus macOS AVG

AVG AntiVirus chịu trách nhiệm hoàn toàn cho sự ra đời của phần mềm AVG và cũng được gọi là phần mềm lâu đời bậc nhất trong danh sách này. Vào những năm đầu tiên 1997 được bán ra tại các nước Châu Âu, AVG đã chiếm được thiện cảm dành người sử dụng bởi giao diện trực quan và các tính năng cơ bản đánh thẳng vào nhu cầu sử dụng.

AVG

Nay, AVG AntiVirus đã có hơn 200 triệu người sử dụng trên toàn cầu. Những tính năng đắt giá nhất trên AVG có thể kể đến như LinkScanner (bảo vệ máy tính và cập nhật theo thời gian thực chống lại các virus nguy hiểm); AVG Online Shield (đảm bảo sự an toàn của trao đổi tệp tin thông qua các ứng dụng nhắn tin). Dung lượng của AVG chỉ 275.4 MB, tải về nhanh chóng.

Link download: avg.com/en-us/avg-antivirus-for-mac#pc

Phần mềm diệt Malware BKAV

Nhắc đến phần mềm diệt virus thì không thể không nhắc đến BKAV. Không phải thể hiện sự yêu nước vì BKAV thực sự hiệu quả. Hiện có đến hơn 600.000 ngàn chiếc máy tính Macbook trên thế giới đã được tải về phần mềm giải quyết các trojan Flashback. Có đến hai phiên bản trả phí dành cho người dùng BKAV với các tính năng từ cơ bản đến nâng cao như diệt virus, hiển thị file ẩn và sao lưu dữ liệu, chức năng quét dọn giúp máy chạy nhanh hơn.

BKAV

Nếu đánh giá so với các phần mềm khác thì BKAV được cho là khả năng diệt trọn vẹn virus chẳng kém. Tính năng khác có thể hơi lép vế nhưng thật sự không có quá nhiều lợi ích cho người dùng cơ bản. Phát hành lần đầu vào năm 1995, BKAV thực sự đã có bước tiến rất lớn và là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Với dung lượng chỉ 17.29 MB dễ dàng tải về chỉ trong tích tắc.

Link download: bkav.com

Tổng hợp các phần mềm diệt virus Macbook tốt nhất trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lọc được phần mềm thích hợp hơn dành cho bản thân. Với nhiều mối nguy hiểm trên môi trường mạng hiện nay thì phần mềm diệt virus Mac OS là một sự cần thiết. Bên cạnh đó, mời bạn đến với mục Thủ thuật Macbook để xem thêm nhiều bài viết hay về mẹo sử dụng, phím tắt cũng như cách sử dụng macOS thật hữu ích bạn nhé.

Previous articleHướng dẫn sử dụng Paypal – nạp tiền vào thẻ Paypal
Next articleWechat là gì – các tính năng hay ho trên Wechat