[TOP 5] Laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua 2022

0

Nhiều bạn nghĩ rằng, laptop dùng để chơi game cần phải có cấu hình mạnh và dường như laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu là không đủ đáp ứng nhu cầu. Nếu bạn cũng đang có lối nghĩ như vậy thì cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu dưới đây xem có đáng mua không nhé!

Laptop dưới 10 triệu có thể chiến game được không?

Các dòng laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu tuy có nhiều loại khác nhau và nó có thể đáp ứng nhu cầu chơi các game đơn giản, tuy nhiên hiệu quả sẽ kém đi nếu bạn dùng để chiến các tựa game hot cần có cấu hình khủng để chơi hiện nay.

laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu

Laptop trong tầm giá này đa số sẽ được trang bị các bộ vi xử lý không quá cao, cũng như một số máy có gắn card màn hình VGA tầm trung.

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng khi laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu vẫn sẽ có thể dễ dàng chiến mượt các thể loại game phổ biến như đột kích, liên minh huyền thoại,…

TOP 5 laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu đáng mua 2022

Bài viết review laptop dưới đây sẽ giúp bạn tham khảo 5 loại laptop gaming nếu có nhu cầu sở hữu máy “nhẹ tiền” để chơi game tại nhà nhé!

Acer Aspire E5 i5

Đầu tiên trong danh sách các chiếc laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu đó là chiếc Acer Aspire E5 i5. Được trang bị ổ cứng HDD khá lớn, kết hợp với card màn hình là NVIDIA 940MX tạo nên một combo hoàn hảo về sự gọn nhẹ và thoải mái.

laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu

Với chiếc máy này thì bạn có thể xử lý đồ họa một cách ổn định và rất mượt mà, phù hợp để hỗ trợ bạn trong công việc cũng như học tập. Ngoài ra laptop còn đáp ứng nhu cầu giả trí của bạn một cách tối ưu khi có thể chơi được các tựa game phổ biến hiện nay.

Laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu Lenovo Ideapad 330 i5

Chiếc laptop gaming giá rẻ tiếp theo cũng khá nổi bật đó là Lenovo Ideapad 330 i5. Được sử dụng CPU đến từ thương hiệu Intel kết hợp cùng với RAM 4GB nên máy có cấu hình khá ổn định và hiệu năng sử dụng cũng tương đối cao.

laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị ổ cứng giúp bạn thoải mái lưu trữ các tài liệu, ảnh hay các tựa game mà bạn yêu thích mà không cần lo lắng về dung lượng. Bên cạnh đó máy còn sử dụng card màn hình tích hợp giúp khả năng hiển thị trở nên rõ ràng  và vô cùng mượt mà.

Dell Inspiron 3558 i5

Dell Inspiron 3558 i5 cũng là một trong những laptop gaming giá rẻ dành cho các bạn. Máy tính có nguồn sức mạnh từ chip Core i5, kết hợp với card rời NVIDIA 2GB sẽ đem đến các tính năng ổn định.

laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu

Người dùng có thể chơi các tựa game hot hiện nay với dòng laptop Dell Inspiron 3558 i5 này. Có thể tải các phần mềm photoshop để chỉnh sửa một số bức ảnh đơn giản. Ngoài ra, laptop còn có Touchpad làm cho các thao tác trở nên mượt mà và tiện lợi.

Dell Inspiron 15 i3

Một sản phẩm cũng không thể bỏ qua trong dòng phân khúc giá rẻ đó là Dell Inspiron 15 i3. Với dung lượng RAM 4GB cùng với con chip Intel Core i3 Skylake mang đến hiệu năng sử dụng vượt trội. Chiếc laptop này còn được trang bị ổ cứng với dung lượng lớn cho bạn tha hồ sử dụng.

HP 348 i3

Một sản phẩm cũng rất đáng chú ý khác đó là Laptop HP 348 i3, đây là chiếc máy được sử dụng bộ vi xử lý Intel Core i3, RAM 4 GB mang đến độ hiệu quả khi đáp ứng được các nhu cầu làm việc cũng như giải trí cơ bản cho người dùng.

HP 348 i3

Nhờ có thêm ổ cứng với dung lượng lớn mà giờ đây bạn có thể trải nghiệm các tựa game rất hot như Liên Minh Huyền Thoại, CS:GO. Thiết kế bàn phím cũng được làm to hơn nhằm mang lại cảm gõ khi chơi được tốt hơn nên bạn có thể sử dụng trong thời gian dài mà không sợ mỏi tay.

Sở hữu laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu chất lượng ở đâu?

Hiện nay các dòng laptop gaming đều được bán tại cửa hàng CellphoneS. Tại đây, bạn được trải nghiệm các loại laptop ở nhiều mức giá khác nhau.

Ngoài ra, CellphoneS còn có dịch vụ trả góp 0% dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Bạn hãy tham khảo 5 dòng laptop gaming giá rẻ dưới 10 triệu trong bài viết này để có thể mua loại laptop phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Previous articleReview OPPO A57: Cấu hình có chơi game được không?
Next article[TOP 5] Laptop gaming giá rẻ dưới 20 triệu đáng mua hiện nay